• Mật ong hóa đá

    Mật ong hóa đá

  • Mật ong bạc hà

    Mật ong bạc hà

  • Mật ong rừng Campuchia

    Mật ong rừng Campuchia

  • Mật ong Hưng Yên

    Mật ong Hưng Yên

  • Mật ong hoa nhãn

    Mật ong hoa nhãn

LÀM ĐẸP BẰNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI

Mặt nạ dưỡng da bằng sữa ong chúa tươi
Làm đẹp bằng sữa ong chúa tươi là một phương pháp làm đẹp đang được các bạn gái cũng như chị em phụ nữ ưa chuộng bên cạnh nhưng cạnh phương pháp làm đẹp khách phương pháp sử dụng sữa ong chúa tươi làm mặt nạ dưỡng da hàng ngày với những ưu điểm nổi bật của sữa ong chúa tươi là chứa nhiều các nhóm Vitamin, khoáng chất, chất kháng sinh tự nhiên..được ví như một loại collagen tự nhiên tuyệt với giúp da chống lại mụn, thâm, nám. Cách sử dụng sữa ong chúa làm mặt nạ thường xuyên giúp da hấp thụ tốt những dưỡng chất để cung cấp cho các tế bào da từ đó da sẽ trắng hồng, căng mịn tự nhiên hơn.
Mặt nạ dưỡng da:
1. Rửa sạch mặt bằng nước ấm giúp loại bỏ bụi bẩn, lỗ chân lông được mở.
2. Sử dụng sữa ong chúa tươi bôi trực tiếp lên mặt, dùng tay mát xa đều để trong khoảng 30 phút (giúp da hấp thụ những dưỡng chất từ sữa ong chúa).
3.Rửa sạch mặt bằng nước.
Làm thường xuyên hàng ngày bạn sẽ thấy hết mụn, các vết thâm, làn da sẽ dần trắng mịn lên. Ngoài việc sử dụng sữa ong chúa làm mặt nạ dưỡng da chúng ta có thể sử dụng kết hợp uống trực tiếp sữa ong chúa tươi mỗi ngày từ 5-10gr sẽ giúp cơ thể bồi bổ những dưỡng từ đó giúp da dẻ hồng hào, trắng mịn hơn.
http://www.matonghungyen.info/

© 2015 Sữa Ong Chúa Miền Bắc - Bán Buôn/Lẻ Sữa Ong Chúa Lớn Nhất Miền Bắc