• Mật ong hóa đá

    Mật ong hóa đá

  • Mật ong bạc hà

    Mật ong bạc hà

  • Mật ong rừng Campuchia

    Mật ong rừng Campuchia

  • Mật ong Hưng Yên

    Mật ong Hưng Yên

  • Mật ong hoa nhãn

    Mật ong hoa nhãn

SỮA ONG CHÚA TƯƠI LOẠI 100gr

Sữa Ong Chúa Tươi là loại sữa ong chúa được lấy trực tiếp từ các tổ ong chúa ra chưa qua chế biến vẫn dữ nguyên được nhưng tinh chất có được. Trong sữa ong chúa tươi chứa nhiều nhóm chất như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline. Ngoài ra Sữa Ong Chúa còn chứa một số lượng vitamin nhóm A, nhóm C, nhóm D, và E cùng những khoáng chất khác như canxi, chất sắt.., đều là những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người lên rất được thị trường ưu chuộng . 
1.Bồi bổ sức khỏe:
Giúp bảo vệ sức khỏe, an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, giúp giảm các bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu cao, tiểu đường, bệnh về gan ngoài ra còn ngăn ngừa nguy cơ tai biến mạch máu và sơ cứng tim mạch.
2.Làm đẹp:
Sữa ong chúa tươi đặc biệt tốt cho làn da của các chị em phụ nữ. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, sữa ong chúa tươi có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng và kéo dài tuổi thọ của tế bào da, giúp ngăn chặn hữu hiệu tiến trình lão hóa theo qui luật của thời gian, giúp da luôn khỏe, căng mịn và hồng hào.
1. Dùng để uống:
- Người lớn: Mỗi lần 01 thìa cafe nhỏ. Ngày uống từ 1~2 lần hoặc ăn trực tiếp sau đó uống nước tráng miệng ( khi ăn hơi gắt cổ một chút), Có thể trộn với chút mật ong rồi hòa loãng với nước mát uống hoặc pha với nước trái cây để dể uống hơn. - Trẻ em trên 2 tuổi: cho 1 giọt vào bình sữa của bé để bé ti. Ngày 2 lần (Chỉ áp dụng cho bé còi cọc, biếng ăn, nếu bé phát triễn bình thường thì không cần thiết).
2. Dùng để dưỡng da:
Mỗi ngày thoa lên da mặt một lớp mỏng, mát xa rồi để khô ít nhất 30 phút sau đó rữa sạch. Làm đều đặn hằng ngày trong bạn sẽ thấy hết m
ụn cám, trứng cá, lỗ chân lông se laị và dùng 1 thời gian sẽ thấy hết tàn nhang.

TRẠI ONG QUYÊT BẰNG - CUNG CẤP SỮA ONG CHÚA TƯƠI 

Đ/C: Bình xá-Tiền phong-Ân thi-Hưng yên  
ĐT: Mr.Bằng - 0989.704.585  Mr.Quyết – 0969.726.243 
http://www.matonghungyen.info/

3 nhận xét

Hàng đảm bảo chất lượng, giá cả tốt...

Sử dụng rất tốt...sẽ ủng hộ tiếp..

© 2015 Sữa Ong Chúa Miền Bắc - Bán Buôn/Lẻ Sữa Ong Chúa Lớn Nhất Miền Bắc